Wednesday, January 2, 2019

Excuses

*ક્યા સુધી બહાના દેશુ...???*

સફળતા અથવા બહાનાબાજી !

*૧.*
*"મને યોગ્ય ભણતરની તક ન મળી"*

>> યોગ્ય ભણતરની તક તો વિશ્વની કારની નંબર ૧ કંપની  ફોર્ડ ના હેન્રી ફોર્ડને પણ નહતી મળી!

*૨.*
*"નાનપણમાં જ મારા પિતાનુ દેહાન્ત થઈ ગયુ હતું"*

>> પ્રખ્યાત સંગીતકાર એ. આર. રહેમાનના પિતાશ્રી રહેમાનના નાનપણમાં જ મૃત્યુ પામેલા!

*૩.*
*"હું અત્યંત ગરીબ કુટુંબમાંથી આવુ છું"*

>> પૂર્વ રાષ્ટ્પતિ અબ્દુલ કલામ પણ ગરીબ કુટુંબમાંથી હતા!

*૪.
*"હું નાનપણથી જ અસ્વસ્થ હતો"*

>> ઓસ્કર એવોર્ડ વિજેતા મરલી મેટલીન નાનપણથી બહેરી અને અસ્વસ્થ હતી!

*૫.*
*"મેં અડધી જીંદગી સાઈકલ ચલાવીને ગુજારી છે"*

>> નિરમા ના માલીક કરશનભાઈ પટેલે પણ અડધી જીંદગી સાઈકલ પર જ ફરી ફરીને માલ વેચ્યો છે!

*૬.*
*"એક દુર્ઘટનામાં હું અપંગ થયા બાદ મારી હિંમત તુટી ગઈ"*

>> પ્રખ્યાત નૃત્યાંગના સુધા ચંદ્રનનો એક પગ નકલી છે!

*૭.*
*"મને નાનપણથી બધા મંદબુધ્ધીનો કહેતા"*

>> થોમસ અલ્વા એડીસન, જેમણે ઈલેક્ટ્રીક બલ્બની શોધ કરી, તેને પણ નાનપણમાં લોકો મંદબુધ્ધી જ કહેતા!

*૮.*
*"હું એટલીવાર હાર્યો છું કે હવે હિંમત નથી"*

>> અબ્રાહમ લિંકન ૧૫ વખત ચુટણી હાર્યા પછી અમેરીકાના રાષ્ટ્રપતિ બન્યા!

*૯.*
*"મારે નાનપણથી જ કુટુંબની જવાબદારી આવી પડી"*

>> લતા મંગેશકર પર પણ નાનપણથી જ કુટુબની જવાબદારી આવી પડી હતી.

*૧૦.*
*"મારી ઊચાઈ બહુ ઓછી છે"*

>> સચિન તેંડુલકરની ઊચાઈ પણ ઓછી જ છે !

*૧૧.*
*"હુ એક નાનકડી નોકરી કરું છુ... એમાં હું શું કરી શકુ"*

>> ધીરુભાઈ અંબાણી પણ નાની નોકરી જ કરતા!

*૧૨.*
*"મારી કંપનીએ એકવાર દિવાળુ ફુક્યું છે, હવે મારી પર ભરોસો કોણ કરે?"*

>> ઠંડા પિણાની કંપની "પેપ્સી" ના નિર્માતા બે વખત દેવાળીયા થયા હતા!

*૧૩.*
*"મારું બે વખત નર્વસ બ્રેકડાઊન થયું છે, હવે હું શું કરી શકું? "*

>> ડિઝનીલેન્ડ બનાવતા પહેલા વોલ્ટ ડિઝનીને ૩ વખત નર્વસ બ્રેકડાઊન થયેલુ!

*૧૪.*
*"મારી ઉંમર બહુ વધુ છે"*

>> વિશ્વ પ્રસિધ્ધ કેંટુકી ફ્રાઈડ ના માલિકે ૬૦ વર્ષની ઉંમરે પહેલુ રેસ્ટોરંન્ટ ખોલેલુ!

*૧૫.*
*"મારી પાસે પૈસા નથી"*

>> ઈન્ફોસિસના પૂર્વ ચેયરમેન નારાયણમૂર્તિ પાસે પણ પૈસા ન હતા, તેમણે પોતાની પત્નીના ઘરેણા પણ વેચવા પડેલા!

આજે તમે જ્યાં પણ હો કે કાલે તમે જ્યાં પણ પહોંચો... એ માટે કોઈને જવાબદાર ઠેરાવતા નહી... કારણકે... તમારે જ નક્કી કરવાનુ છે કે...
*|| સ ફ ળ  થ વુ  છે,  કે*
*બ હા ના  આ પ વા છે ||*

No comments:

Subscribe Now: standardSmall